Một số domain dự phòng của Pheclip:

Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt 3 Beauty Salon Special Service 3 (2019)

Đạo diễn:
Kim Jong Min

Quốc gia:
Hàn Quốc

Năm:
2019

Thể loại:

Lượt xem:
105641
Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt 3 - Beauty Salon Special Service 3

Nội dung

Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt 3 - Beauty Salon Special Service 3 (2019) phim 18+ Hàn Quốc gái xinh hay nhất hiện nay.

Phim 18+ Hàn Quốc Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt 3

Tiếp nối sự thành công của serie Tiệm cắt tóc tươi mát từng gây sốt một thời, đạo diễn Kim Jong Min đã cho ra mắt thêm một bộ phim khác về đề tài tiệm cắt tóc với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp nóng bỏng mê người.

Nội dung phim Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt 3

Bộ phim là câu chuyển xoay quanh một tiệm làm tóc nữ đang đứng trương nguy cơ dẹp tiệm vì quá ít khách hàng. Thế là ông chủ bằng thuê một anh chàng thiết kế tóc đến làm việc.
 
Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng khả năng làm tình đỉnh cao mà khách nữ đến ngày càng nhiều. Đa phần họ tới để trải nghiệm dịch vụ đặc biệt từ A tới Z.
 
Đặc biệt là những người phụ nữ cô đơn trong khu phố cũng nghe tin đồn truyền tai nhau, là tiệm có anh chàng đẹp trai khoai to nên cùng bắt đầu tiêm đến.
 
Nhờ vậy mà việc làm ăn của tiệm cắt tóc đã thay đổi 180 độ. Tuy nhiên, do lượng khách hàng quá đông mà 1 mình nam chính không thể phụ vụ hết, nên đã tuyển thêm bạn của mình để chiều lòng các vị khách nữ dâm đãng.
 
Liệu rằng tiệm cắt tóc đặc biệt rồi sẽ đi về đâu? Tất cả sẽ có trong 1 tiếng 24 phút của bộ phim Tiệm Cắt Tóc Đặc Biệt 3 - Beauty Salon Special Service 3 (2019).
 
Lưu ý: phim chưa được Vietsub, nên mọi người xem đỡ bản raw nhé! Nội dung không dành cho người dưới 18.